รับ ทำ seo
หากธุรกิจของคุณมีเว็บไซต์ คุณต้องเพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณอย่างจริงใจ แต่คุณไม่มีเวลา ความชำนาญ หรือความโน้มเอียงที่จะเจาะลึกเรื่องทางเทคนิคนี้
นักการตลาดเห็นพ้องต้องกันว่าการตลาดผ่านเสิร์ชเอ็นจิ้นมีความสำคัญ ไม่มีทางที่จะนึกถึงสื่อสังคมออนไลน์และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ผุดขึ้นมาราวกับดอกเห็ด ดังนั้นจึงต้องจ่ายเพื่อให้มีข้อมูลการทำงานของการตลาดผ่านเครื่องมือค้นหาบนหน้าเว็บ และไม่ต้องการความรู้ด้านเทคนิค
อย่างที่คุณเห็น การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหานั้นยากพอๆ กับที่คุณทำ
หากไม่มีความกังวลใจเพิ่มเติม อนุญาตให้กำหนด SEO ในหน้า โดยพื้นฐานแล้ว SEO ในหน้าประกอบด้วยสิ่งที่คุณทำบนหน้าเว็บของเว็บไซต์เพื่อดึงดูดผู้ใช้ ซึ่งประกอบด้วยทั้งเนื้อหาและโค้ด html ซึ่งให้ผลการค้นหาที่เป็นธรรมชาติ
ในตำแหน่งที่เรียบง่าย คุณสามารถเขียนการทำสำเนาทางการตลาดของเครื่องมือค้นหาที่น่าสนใจได้โดยใช้ปัจจัยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาบนหน้าเว็บทั้งห้าที่มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง
แรงจูงใจสามประการที่โดดเด่นที่ทำให้การศึกษาพื้นฐานของการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาบนหน้าเว็บนั้นคุ้มค่า
· การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาสร้างลูกค้าเป้าหมาย: SEO มีอิทธิพลต่อยุคผู้นำอย่างไม่ต้องสงสัย สอดคล้องกับ 59% ของผู้ประกอบการ
· การค้นหาทั่วไปดีกว่าการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย: 79% ของลูกค้าเครื่องมือค้นหากล่าวว่าพวกเขามักจะ/เป็นประจำคลิกบนเอฟเฟกต์การค้นหาทั่วไป
· Search Beats Social Media: ในปี 2012 ค่าธรรมเนียมการสั่งซื้อเฉลี่ยของภูมิภาคที่ 2 เปลี่ยนเป็นสูงกว่าจากโซเชียลมีเดียถึง 40%
กล่าวโดยสรุป การทำความรู้จักกับข้อมูลพื้นฐานจะช่วยให้สามารถสร้างโอกาสในการขาย เพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ และเพิ่มรายได้
ด้วยวิธีนี้ อนุญาตดำดิ่งสู่ปัจจัยสำคัญ 5 ประการที่คุณต้องการเพื่อเสริมการเข้าชม
การตลาดผ่านเครื่องมือค้นหาบนหน้าเว็บที่ประสบความสำเร็จเริ่มต้นด้วยชื่อเรื่องและหัวข้อข่าว
ชื่อมักจะต้องมีคำหลัก เป็นรายละเอียดการจัดอันดับในหน้าที่สำคัญที่สุด และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม คุณควรใช้คำหลักนำหน้าชื่อ เส้นทาง ชื่อต้องเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของหน้า
ปรับปรุง SEO บนหน้าเว็บด้วย Meta Descriptions
แต่ละหน้ามีเมตาแท็กที่ทำหน้าที่อธิบายว่าหน้าเว็บของคุณเป็นอย่างไร เป็นข้อมูลสรุปที่ Google ใช้เพื่ออธิบายหน้าของคุณในหน้าค้นหาเอฟเฟกต์ ใช้ประโยชน์จากคำอธิบายที่แม่นยำนี้ผ่านการเขียนแบบจำลองเชิงรับ เขียนเมตาแท็กสำหรับผู้อ่านที่เป็นมนุษย์ ซึ่งไม่ใช่เครื่องมืออย่าง Google อีกต่อไป และแต่ละหน้าเว็บจะต้องมีคำอธิบายเฉพาะของตัวเอง อย่าใช้คำอธิบายเมตาเดียวสำหรับหน้าเปรียบเทียบ
เสริมความแข็งแกร่งให้กับการตลาดบนเสิร์ชเอ็นจิ้นบนเพจด้วยตำแหน่งและการใช้คำหลักที่เกี่ยวข้อง
คำหลักมีบทบาทหลักในการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา ผู้ค้นหาพิมพ์คำหลักหรือวลีคำสำคัญลงในช่องค้นหา ตำแหน่งและการใช้หัวเรื่องวลีสำคัญ โดยทั่วไป ข้างหน้าเนื้อหาของคุณ - หลัก 100 - หนึ่งร้อยห้าสิบคำ ทำงานได้ดี
หนึ่งวลีสั้น ๆ ของคำเตือน อย่าใช้คำหลักมากเกินไป มิฉะนั้น Google จะตั้งค่าสถานะคุณสำหรับคำหลัก "การบรรจุ" คำหลักไม่ควรมีมากกว่าประมาณ 5% ของเนื้อหาหน้าสากลอีกต่อไป
การเลือกคำหลักที่ผู้ค้นหาใช้ช่วยให้คุณเขียนเนื้อหาที่เป็นประโยชน์และเหมาะสม เครื่องมือหลวมที่จะใช้ใน
การค้นหาคำหลักเพื่อเป็นแนวทางเนื้อหาของคุณคือเครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google ทำความคุ้นเคยกับเครื่องมือนี้ และคุณสามารถเริ่มเขียนเนื้อหาที่น่าสนใจได้
เสริมสร้างการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาในหน้าด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจ - บ่อยครั้ง
เนื้อหาคือราชา ฉันรู้ว่าคุณเคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน แต่ก็ต้องทำซ้ำเพราะบอทของ Google มองหาเนื้อหา - เนื้อหาคุณภาพสูง โดยย่อ เนื้อหาชั้นหนึ่งคือเนื้อหาที่ตอบสนองความต้องการ ความต้องการ และเป้าหมายของผู้ชมของคุณ หมายเหตุ เนื้อหามีไว้สำหรับลูกค้าที่ไม่มีเซิร์ฟเวอร์อีกต่อไป เขียนเนื้อหาโดยคำนึงถึงผู้อ่านเป็นหลัก Google ชอบเนื้อหาใหม่ ไม่ซ้ำใคร และอัปเดตบ่อยครั้ง ซึ่งมีแนวโน้มที่จะดึงดูดผู้เข้าชม ผู้เยี่ยมชมไซต์จำนวนมากขึ้นดึงดูดบอทของ Google ให้รวบรวมข้อมูลหน้าเว็บของคุณ ส่งผลให้คะแนนสูงขึ้น
Comments
Post a Comment